[Góc chia sẻ] 3 Sai lầm nên tránh khi bán Aqua City River Park giai đoạn 1

doi-mat-aqua-city-river-park-novaland

3 Sai lầm nên tránh khi bán Aqua City River Park giai đoạn 1.

Nếu bạn là chuyên viên môi giới đang bán dự án Aqua City River Park giai đoạn 1 thì đây là 3 sai lầm mà bạn không nên mắc phải khi tư vấn khách hàng. Vũ Alpha đã thấy rất nhiều bạn chuyên viên môi giới mắc phải 3 sai lầm này dẫn đến việc mời được rất nhiều khách hàng đi nhà mẫu Aqua, đến dự án nhưng lại không chốt được giao dịch. Đau lòng hơn là cứ lập đi lập lại sai lầm mà không hề biết sai ở đâu.

Aqua City River Park Novaland
Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Aqua City River Park Novaland

Sai lầm 1: Sai quy trình đón tiếp tại Aqua City River Park Novaland

Đây là 1 điều cơ bản nhưng không phải lúc nào cũng được làm đúng. Khi đến nơi khách hàng cần được nghỉ ngơi trước khi nghe giới thiệu, tư vấn dự án. Nếu thêm 1 chút âm nhạc nhẹ nhàng và 1 chút vị ngọt của đồ ăn thức uống thì chắc chắn sẽ vô tiền khoáng hậu. Đặc biệt là với vị trí của Aqua City River Park Novaland thì đây chính là lúc mở đầu câu chuyện bằng cách lắng nghe cảm nhận của khách hàng về quãng đường di chuyển hiện tại. Nếu khách hàng thấy Aqua City “Không xa” thì điều quá tốt, nếu khách hàng nói xa thì đây chính là thời điểm thích hợp để chia sẻ về kết nối hạ tầng dự án Aqua City, nói về Hương lộ 2 nối dài, cầu Vàm Cái Sứt khởi công, đường liên vùng 4, đường vành đai 3, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu và rất rất nhiều thông tin hạ tầng khác chứng minh 1 thực tế rằng Aqua City chỉ cách Trung tâm Thủ Thiêm Quận 2 chỉ 15 đến 20 phút di chuyển.

don-tiep-khach-aqua-city-river-park-1

Sai lầm 2: Nói quá nhiều.

Có bạn sẽ bảo mời khách hàng lên dự án không “nói nhiều” làm sao giới thiệu hết thông tin dự án Aqua City, làm sao cập nhật được tiến độ xây dựng Aqua City và chính sách bán hàng của dự án mà như vậy thì làm sao nâng được cảm xúc khách hàng mà chốt deal. Trước hết, bạn phải  “nhận diện” được khách hàng mà bạn đang tư vấn “cần nghe” cái gì, cách tốt nhất để khách hàng chấp nhận điều bạn muốn nói chính là khiến khách hàng nói ra điều đó. Cho nên công việc đòi hỏi kỹ năng và tố chất của một chuyên viên tư vấn Aqua City River Park 1khơi gợi khách hàng nói ra nhu cầu thật sự, khách hàng cần 1 nơi ở như thế nào, khách hàng cần 1 kênh đầu tư như thế nào, khách hàng đang vướng những khó khăn gì và đang có những thuận lợi gì để sở hữu Aqua City River Park Novaland giai đoạn 1. Từ đó mà xoáy sâu vào vấn đề cần giải quyết trong quá trình tư vấn để tránh “nói quá nhiều” nhưng không đi vào trọng tâm dẫn đến không giải quyết được vấn đề gì.

noi-nhieu-aqua-city-river-park-novaland

Sai lầm 3: Sự phản bội của đôi mắt.

KHÔNG NÓI NHIỀU không đồng nghĩa với việc bạn được quyền KHÔNG BIẾT NHIỀU.

Hãy BIẾT NHIỀU NHẤT CÓ THỂ VỀ DỰ ÁN.

Hãy xem Aqua City River Park Novaland như “Crush” của bạn. Bạn yêu say đắm và hãy nhớ tìm lý lẽ để bảo vệ nếu có ai “nói xấu”. Thỉnh thoảng cũng nên “nói bất chấp” 1 chút – vì yêu mà. Là tình yêu thật sự thì cảm xúc đó mới truyền sang khách hàng. Nếu bạn “giả vờ yêu” thì 9/10 trường hợp bạn sẽ thất bại khi khách hàng nhìn bạn và hỏi “tôi có nên mua Aqua City hay không?”.

Câu trả lời nằm trong ánh mắt của bạn. Trừ khi bạn đeo kính đen khi tiếp khách hoặc đôi mắt không còn là cửa sổ tâm hồn. Một dự án quá xứng đáng để bạn dành cả tuổi thanh xuân để yêu. Tại sao phải giả vờ yêu?

doi-mat-aqua-city-river-park-novaland

Trên đây là 3 điều mình muốn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp đang bán dự án Aqua City. Và cả những bạn đang tìm hiểu để bán dự án Aqua City. Nếu bạn chưa yêu được Aqua City thì nhắn tin Zalo 0912.8888.16 cho mình. Mình sẽ chia sẻ cách để yêu dự án Aqua City. Rất cảm ơn các bạn đã đọc đến đây. Hãy chia sẻ để cùng nhau học hỏi và thành công nhé cả nhà.

Tham gia nhóm Zalo Chia sẻ kinh nghiệm chốt sales Bất động sản : TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *