Tập đoàn Nam Long – Quá trình hình thành và phát triển.

TẬP ĐOÀN NAM LONG

TT REALTY –  Tập đoàn Nam Long là một tập đoàn liên doanh với Nhật Bản. Có quá trính hình thành và  phát triển 29 năm. Tập đoàn Nam Long đã phát triển nhiều dự án nhà ở và chung cư tại Miên Nam, được nhiều nhà đầu tư tin tưởng.

29 NĂM PHÁT TRIỂN

20 CÔNG TY CON

738 NHÂN VIÊN

PHÁT TRIỂN QUỸ ĐẤT

Bằng 29 năm kinh nghiệm phát triển Bất động sản tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Nam Long tập trung tích lũy các quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng, nhu cầu thị trường tiềm năng với tốc độ tăng dân số cơ học cao. Thông qua hệ thống phát triển dự án sẵn có từ R&D, quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, xây dựng, Nam Long cộng thêm giá trị cho các quỹ đất của mình từ đó tiến hành chuyển nhượng. Hợp tác với các chủ đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính mạnh và nhu cầu về quỹ đất sạch. Công ty hiện đang sở hữu 650 hecta đất sạch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ; Hải Phòng; đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở.

PHÁT TRIỂN NHÀ Ở

Phát triển nhà ở là một trong những chiến lược mũi nhọn của tập đoàn Nam Long. Nam Long hiện phát triển các khu đô thị quy mô lớn, môi trường sống chất lượng, tiện ích đầy đủ với đa dạng. Các sản phẩm từ cao cấp, trung cấp đến nhà ở “vừa túi tiền”. Trong đó, 3 dòng sản phẩm căn hộ Ehome (dưới 1 tỷ). Flora (từ 1,5 tỷ). Và nhà phố/biệt thự Valora (từ 3 tỷ). Rất được thị trường đón nhận vì phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Từ đó, những cộng đồng an cư chất lượng cao đã được hình thành, đạt tỷ lệ sinh sống trên 90%, mang đến sức sống cho dự án và cả khu vực lân cận.

BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ

“Quản lý, Kinh doanh và Khai thác Bất động sản Thương mại”. Là một chiến lược mang lại sự phát triển ổn định cho tập đoàn Nam Long. Diện tích đất thương mại dịch vụ của tập đoàn được cấu trúc thành nhiều nhóm khai thác riêng biệt. Từ cho thuê khai thác dịch vụ nhằm tạo thị. Thu hút khách hàng, đến các nhóm để hợp tác và chào bán. Điều này không chỉ làm tăng giá trị cho các khu đô thị. Hỗ trợ tốt công tác bán hàng, mà còn gia tăng tài sản. Tạo nguồn doanh thu, lợi nhuận và nguồn vốn ổn định cho sự phát triển bền vững. Mảng khai thác bất động sản thương mại dịch vụ được định hướng đóng góp trên 30% doanh thu, lợi nhuận hàng năm của tập đoàn.

CỔ PHIẾU NLG

Cổ phiếu Công ty Nam Long (mã chứng khoán: NLG). Được chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ ngày 8 tháng 4 năm 2013. Với kế hoạch lợi nhuận tăng trưởng ổn định ít nhất 20% - 30%/năm. Nam Long luôn tập trung hiện thực hóa giá trị cổ phiếu NLG nhằm chia sẻ lợi ích. Đến các cổ đông chiến lược và cổ đông thân hữu đã đồng hành cùng sự phát triển của tập đoàn.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

  • Trở thành công ty bất động sản tích hợp hàng đầu & sáng tạo của Việt Nam và khu vực.
  • Thương hiệu uy tín với trọng tâm là khách hàng.
  • Hoạt động kinh doanh bền vững, đạt doanh thu hàng tỷ đô la mỗi năm.
  • Gia tăng giá trị cho Khách Hàng, Đối tác và Cổ đông.
  • Là niềm tự hào của nhân viên, cộng đồng và Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LỖI

Tính chính trực

Trân trọng lời nói của mình. Thực hiện lời hứa của mình, và đúng thời hạn. Bất kỳ khi nào không thể giữ lời hứa của mình, lập tức thông báo tới các bên liên quan và làm tất cả những điều cần phải làm để dọn dẹp những tác động của việc không giữ lời của mình.

Tính chuyên nghiệp

Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông hiểu và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng nội bộ và bên ngoài.

Tinh thần làm chủ

Mỗi thành viên luôn làm chủ trong công việc; suy nghĩ, hành động để đạt được các mục tiêu chung của gia đình NAM LONG và chia sẻ kết quả.

QUY MÔ TẬP ĐOÀN NAM LONG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *